บริการ ‘ความสุข’ สำหรับผู้พิการ

02

 

โดยปกติแล้ว ศูนย์ให้คำปรึกษาแรงงานทางเพศคาสซานดราในรัฐบาวาเรีย เยอรมนี จะทำหน้าที่อบรมอาชีพ เพื่อเป็นทางเลือกอื่นๆ ให้แก่ผู้ขายบริการทางเพศ แต่มีการอบรมอย่างหนึ่งซึ่งแปลกออกไป นั่นคือการฝึกหัดการให้บริการช่วยเหลือทางเพศ ทั้งนี้เพื่อให้พวกเขาสามารถช่วยเหลือกิจกรรมทางเพศแก่ผู้พิการได้

แม้ว่าการมีเพศสัมพันธ์ของผู้พิการนั้นเป็นที่ยอมรับได้โดยทั่วไปในปัจจุบัน และถือเป็นสิทธิส่วนบุคคลของพวกเขา แต่เมื่อมาเกี่ยวเนื่องกับการขายบริการทางเพศที่ดูเป็นเรื่องเสื่อมเสีย ทำให้ผู้ที่ไม่เห็นด้วยยิ่งรู้สึกต่อต้านมากขึ้นไปอีก

ผู้ให้บริการทางเพศแก่ผู้พิการรายหนึ่งกล่าวว่า กิจกรรมทางเพศของพวกเขาที่มีให้ผู้พิการนั้นมีความหลากหลาย และไม่จำเป็นต้องเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์กันเสมอไป ทั้งนี้อาจเป็นการสัมผัส ลูบคลำ สร้างความพึงพอใจกับร่างกายของลูกค้า

การสร้างมาตรฐานการให้บริการด้านดังกล่าวอาจเป็นเรื่องใหม่ แต่ที่จริง บริการนี้มีมาตั้งแต่ทศวรรษที่ 1990 ซึ่งผู้ให้บริการหลายรายจะช่วยเหลือลูกค้าด้วยการลูบไล้ ใช้ร่างกายสัมผัส นวด หรือบางครั้งก็ทำให้ได้ปลดปล่อยโดยไม่มีการใช้ปากหรืออวัยวะเพศ ทำให้มีการแบ่งประเภทระหว่างผู้ให้ความช่วยเหลือทางเพศกับโสเภณีออกจากกัน

การขายบริการทางเพศเป็นเรื่องที่ถูกกฎหมายในเยอรมนี และผู้มีอาชีพนี้ก็ต้องเสียภาษีเหมือนผู้มีอาชีพอิสระทั่วไป ถึงแม้จะยังมีอคติจากสังคม แต่การสร้างเสริมคุณภาพในการให้บริการแก่ผู้พิการก็ถือเป็นการยกระดับมาตรฐานอย่างหนึ่งในวิชาชีพของพวกเขา

 

……………………………….

ที่มา : worldcrunch.com

Author

ทิพย์พิมล เกียรติวาทีรัตนะ
หญิงแกร่งที่ทำงานทั้งหน้าบ้านและหลังบ้านให้กับ WAY ถ้าเป็นนักฟุตบอลนี่คือผู้เล่นผู้จัดการทีมที่มีประสบการณ์ในสายงานข่าว ทั้งคลุกคลี สัมภาษณ์ บันเทิง ไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้การเป็นคุณแม่ซึ่งมีลูกสาวย่างเข้าวัยรุ่นยังช่วยส่งเสริมให้สามารถปั่นงานด้านเด็กและเยาวชนอย่างเชี่ยวชาญ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ โดยการเข้าใช้งานเว็บไซต์นี้ถือว่าท่านได้อนุญาตให้เราใช้คุกกี้ตาม นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • Always Active

บันทึกการตั้งค่า